VẬN CHUYỂN HÀNG NỘI ĐỊA BẮC NAM LÀ GÌ? | 0985 10 72 00

Vận chuyển đường biển nội địa là các vận chuyển các loại hàng hóa bằng đường thủy. Hay còn được gọi là đường tàu biển. Đây là cách vận chuyển hàng hóa nguyên container từ tỉnh này sang tỉnh khác, từ địa phương này sang địa phương khác của cùng một quốc gia.

Tại Việt Nam, vận chuyển đường biển nội địa Bắc Nam là hình thức vận chuyển hai chiều từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Hải Phòng hoặc theo chiều ngược lại. Đó là từ Hải Phòng vào Hồ Chí Minh.

Đồng thời hình thức vận chuyển này cũng có các tuyến về các thành phố có cảng lớn dọc từ Bắc vào Nam. Hàng hóa được vận chuyển bằng container. Đồng thời các loại hàng hóa đó sẽ được nhận tại kho hoặc tại cảng. Sau đó sẽ tiến hành giao hàng theo như địa chỉ chỉ định của khách hàng.

Ngày nay vận chuyển đường biển nội địa Bắc Nam đang là phương thức vận chuyển được áp dụng nhiều. Bởi nó có những ưu điểm vượt trội như:

+ Có thể vận chuyển cùng một lúc được các kiện hàng lớn, khó vận chuyển.

+ Chi phí vận chuyển thấp hơn so với vận chuyển đường bộ.

+ Hàng hóa được vận chuyển bởi nhiều hãng tàu lớn, uy tín.

+ Quy trình và chất lượng hàng hóa mà khách hàng gửi và nhận được đảm bảo.

BMT PHU QUOC cung cấp đầy đủ các phương tiện vận chuyển Bắc Trung Nam đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển hàng hoá của khách hàng.

Đặc biệt, các phương tiện vận chuyển đều được trang bị thiết bị hiện đại, bảo dưỡng thường xuyên. Vậy nên, trong quá trình vận chuyển hạn chế rối đa hư hỏng có thể làm chậm thời gian giao hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0985107200
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon